Điều đầu tiên muốn nói trong bài viết này là: Cám ơn, cám ơn tất cả các bạn đã ghé qua blog của tôi. Đúng là blog Mitonios tôi lập nên chỉ với 1 mong muốn duy nhất là tìm 1 nơi để thể hiện tâm hồn, thể hiện bản thân và cũng chia sẻ với các bạn, những người khách vãng lai đi qua blog.

Tuy nhiên những comment các bạn để lại quả thực làm tôi xúc động và cảm thấy vui sướng. Từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng sưu tầm và đăng nhiều những câu chuyện hay, những kinh nghiệm lý thú mà có khi nó nằm ở đâu đó, có điều các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hơn ở trên blog của tôi thôi…

FreshBuổi sáng tỉnh dậy, đã quá giờ đi học nhưng vẫn cứ muốn nằm tiếp. Không buồn ngủ, không mỏi mệt chút nào, nhưng cảm thấy mình có thể bắt đầu bằng một ngày mới thật tuyệt vời.

Sau nhiều ngày hết ốm rồi lại ho, chán chường với công việc, chán chường với tất cả mọi thứ xung quanh. Chơi cũng không thích mà học thì lại càng không, nhưng cho tới hôm nay, thực sự tâm hồn thư thái và cảm thấy sức khỏe của mình đã ổn hơn rất nhiều. Cứ như mình vừa từ được kéo lên từ vực sâu vậy. Nói theo cái kiểu của Thiên Bình tức là đã cân bằng lại được bản thân.

Nhiều thứ đang chờ đợi phía trước, nhiều việc để làm, nhưng dường như tất cả đều rất rõ ràng, ta có thể bắt tay vào việc được ngay vậy. Lúc này trong mắt ta có 1 cái lăng kính gì đó, nhìn cái gì cũng thấy màu xanh! (không phải màu hồng như những người đang yêu nhé), cái gì cũng tươi mới, cái gì cũng tràn đầy sức sống… Ngay cả khi trời mưa cũng thấy thật đẹp, thật hợp lý, thật… đúng với quy luật của tự nhiên.

Nào, còn 1 năm nữa sẽ ra trường, không cố gắng vào những giây phút thế này thì còn chờ lúc nào nữa. Tới luôn đi…

