Anh chán em lắm rồi!
……..
Em cảm thấy sao khi đọc được lời nói đó? Hoặc nghe lời nói đó từ chính anh?
Anh thì có cảm giác buồn lắm, buồn vô tận….
2 ngày liền nhau, 2 lần em nói lời đó.
Không sao, anh vẫn cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ qua và bình yên sẽ quay trở lại
Nhưng nếu lời nói đó sẽ được nói lần thứ 3
Có lẽ anh phải xem lại chính bản thân mình, chuyện của chúng mình…
Anh nhận thấy rằng anh cũng có chú trọng đôi chút vào công việc mà dường như không để ý tới em được thường xuyên.
Nhưng anh vẫn cố gắng hết mình để chuộc lại những giây phút đó, anh điên cuồng, anh nhiệt huyết… cả trong tình yêu lẫn trong công việc
Anh đã định nói thẳng với em, nhưng em lại vào nhà mau quá, do vậy anh đành phải nhắn tin. Nhắn tin thì có lẽ trôi chảy hơn, dễ nói hơn (mặc dù nếu nói trực tiếp bao giờ em cũng vẫn để anh tự nói, nói hết thì thôi).
Anh đã yêu em và anh cảm ơn vì điều đó. Anh thấy hạnh phúc với những điều mình đang có được và anh vẫn sẽ mãi yêu em… dù có chuyện gì xảy ra.
Anh đã chọn người mình yêu, và anh cũng luôn học cách yêu người mình đã chọn.
Nhưng ở đời thì không biết bao giờ cho đủ cả…
Em bảo anh có chuyện, suốt ngày chỉ website thôi, rồi…
Anh không hiểu còn gì khác nữa, anh có hỏi và em đã không nói.
Và em luôn mồm bảo chán anh mỗi khi anh tập trung vào công việc.
Em cũng đồng ý rằng mình không thích 1 người đàn ông của công việc.
Anh không biết phải nói sao nữa.
Mặc dù thật sự anh có nói với em là anh rất bận, chuyện này chuyện kia, nhưng anh nhận thấy mình không có chút nào bỏ mặc em, không quan tâm tới em mà chỉ nghĩ tới công việc thôi.
……

Khi yêu, anh sẽ trao toàn bộ niềm tin cho người anh yêu, anh sẽ chia sẻ tất cả, từ tâm tư tình cảm cho tới cuộc sống của bản thân…
Nhưng có lẽ, với em thì không được chăng?
Anh sẽ tiếp tục gánh công việc của mình, và âm thầm làm công việc của mình vậy.
Anh đã từng nói rồi, anh quen rồi mà, cũng như có lúc anh lặng lẽ dạo phố 1 mình, lặng lẽ ngồi ăn ở quán 1 mình…
Bởi vì em bảo chán cả đi với anh nữa rồi. Chắc chán thật, không có gì thú vị, lần nào cũng như lần nào, ăn 1 thứ, đi 1 chỗ…
Không sao cả, anh đã học yêu cả cái đó nữa….
Này em, có 1 điều anh biết rằng, bất cứ người con gái nào khi tiếp xúc với anh: ban đầu sẽ thấy âm thầm, sau thì thấy cũng tò mò, rồi cũng thấy thằng này được đấy. Nhưng cứ càng chơi vào sâu hơn thì sẽ càng thấy, nó nhàm chán lắm, cũng chả có gì đâu.
Biết vậy nhưng chả khác được.
Thôi thì gượng ép nhau làm chi.
Em đã chán rồi, anh cũng chả biết làm sao
Anh cũng có tâm hồn, cũng nhạy cảm với lời nói…
Anh không muốn làm em mệt mỏi khi cứ suốt ngày bị anh bám riết nữa.
Em hãy tự suy nghĩ xem:
Đã bao giờ anh nặng lời với em?
Đã bao giờ anh nói rằng anh cảm thấy chán em?
Anh có thể chắc chắn là chưa.
Nhưng yêu một người là mang lại cho người đó niềm vui, hạnh phúc
không phải cứ suốt ngày quấn quít bên nhau để rồi cuối ngày lại nói chán nhau lắm.
Thật đau khổ
Nhưng là sự thật
Anh không muốn em chán và cũng không muốn mình tiếp tục bị em làm cho tổn thương như vậy nữa
Thời gian này chúng ta cũng không phải đến lớp, anh cũng không đến nhà em thường xuyên nữa. Em hãy suy nghĩ kĩ xem, mọi điều có đáng như thế kô?
Anh đã và sẽ vui khi đọc lại những dòng tin nhắn em gửi cho anh
vẫn nhớ tới tất cả những điều em dành cho anh
vẫn tin tưởng vào tình yêu của anh và của em
Nhưng em vẫn chưa biết quý trọng những gì mình đang có
Chào em
chào xinh tươi
……..
PS: Anh ước gì, khi mình tập trung vào công việc, mình vẫn yên tâm là đằng sau vẫn còn có một chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Công việc thì cũng sẽ có lúc thuận lợi, nhưng cũng có nhiều khó khăn, nhưng thuận lợi sẽ nhiều hơn và khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua khi chúng ta luôn biết rằng, vẫn còn một người con gái, một người phụ nữ bên ta, động viên và cổ vũ ta dù cho những điều nhỏ nhặt….
Và đó sẽ là người phụ nữ của đời anh.
Anh mong đợi 1 sự suy nghĩ chín chắn và sâu sắc hơn của em, và anh vẫn luôn luôn bên em, chờ em… Chỉ là, không muốn bị tổn thương nhiều hơn nữa…
Anh yêu em!

Buồn quá… Ngày mai là mình về quê. Quyết định về quê để cải thiện cái tình hình hiện nay. Buồn và chán chả muốn làm gì. Status Yahoo liên tục ẩn, chả muốn gặp ai, chả muốn nói chuyện với ai. Trong đầu lúc nào cũng bị chi phối về chuyện này.
Thôi thì cứ về quê đã… Chắc về quê thì còn buồn hơn đấy chứ nhỉ?

….Nếu ai đã có lần thấy giữa lòng khoảng trống
Hãy hiểu rằng trong vũ trụ kia còn có những lỗ đen
Ai rồi cũng sẽ phải quen
Với những phút những giây lòng mình trống vắng….

