Vậy là đã kết thúc thời gian nghỉ Tết… Nhiều niềm vui nhưng cũng có những chuyện không như ý muốn… Thời gian nghỉ chủ yếu chỉ đi chơi, đi chơi và đi chơi… Không dành thời gian cho gia đình được nhiều, khi đi cảm thấy ân hận và thương mẹ quá chừng…

Lên Hà Nội sớm tiếp tục đi chơi và tiễn thằng ra sân bay… Nghĩ cũng tội, lúc về thì đi 1 mình, lúc đi thì chỉ có mỗi thằng bạn thân… Nhưng nó chắc cũng giống mình thôi, không thích sướt mướt, ủy mỵ, cứ ra đi 1 mình như vậy, hơi tủi 1 chút nhưng lại thoải mái… Dê, chúc mi vào trong đó mạnh khỏe và thành công…

Lại bắt đầu 1 năm mới, lại bắt đầu một thời gian mới để cố gắng và học tập (việc chính của mình bi giờ chỉ là học tập thôi mà). Dù bắt đầu 1 năm mới nhưng thời gian học của kỳ II cũng đã đi được 1 nửa, vào năm mới cũng là lúc mình phải chuẩn bị công tác thi lại, làm bài tập Tiểu Luận, tiếp đó lại thi hết kỳ II. Quái dị, vậy là cũng đã sắp hết năm thứ III rồi, nhanh thiệt nhanh…

Năm nay có lẽ phải đề ra 1 số mục tiêu cụ thể rồi từng bước thực hiện chứ cứ tình trạng như năm trước, đầu năm nghĩ thì nhiều nhưng tổng kết cũng chưa làm được gì to lớn cả…

Vì một tương lai tươi sáng

À quên, hôm trước lại vừa thay đổi giao diện của blog. Mặc dù cái cũ cũng đẹp, nhưng năm mới rồi, cũng phải thay đổi cái mới chứ… Có khi mất 1 đống thời gian nữa cho cái giao diện mới này đây…
