Vậy là mình phải về nhà ăn Tết rồi. Thằng Dê đã có người đón, do vậy ngay ngày mai mình sẽ chuẩn bị sắp xếp về Hải Phòng luôn. Cũng khá là bất ngờ trong khi mình chưa chuẩn bị gì cả. Sáng mai phải dọn dẹp xong hết mới về được, lại còn phải kiếm quả nồi cơm điện đút vô đầu mới dám về…
Ôi, thế là tạm thời kết thúc những ngày tháng ăn Net ngủ Net chơi cũng Net. Dù sao thì Thế Giới Hoàn Mỹ cũng vừa đóng cửa closebeta, chả còn gì lưu luyến. Tiếc cái là 14/2 thì nó lại Open trong khi mình vẫn ở dưới HP, lấy đâu ra máy mà cày bi giờ…
Có lẽ lúc trở lại HN mình sẽ trở thành người thiên cổ mất… Một ngày không đọc tin tức là đã có biết bao nhiêu là thứ, trong khi bi giờ gần 2 tuần không đọc tin tức thì…

Thôi vậy, trở lại với thực tế, xa rời cuộc sống ảo 1 thời gian… Chúc 1 Tết thật may mắn và vui vẻ..

