0h20′

Đây là một câu truyện mà một người bạn của tôi đã đọc và cảm nhận. Người bạn đó thích nhất một đoạn trong câu truyện: “… tôi cũng chỉ là một người nghèo trong một xó xỉnh của thành thị. Và tôi giống hệt như mọi thanh niên thành đạt ở thành thị, nghèo đến mức chỉ còn lại mỗi tiền bạc, và đầy những lý do hận đời chất chứa trong lòng.”
Và tôi đã tải câu truyện đó về…
Những câu truyện với những tiêu đề như vậy thường sẽ khiến người đọc nghĩ ngay tới một câu truyện cấp III, hay còn nhiều những câu truyện có tiêu đề tương tự như thế. Nhưng với câu truyện này, tôi dám chắc nó không phải là một câu truyện như cảm nghĩ ban đâu, bởi nó chứa một nội dung rất sâu sắc và đầy tính nhân văn.

Đã lâu rồi chưa đọc truyện, nhưng hôm nay bỗng dưng nổi hứng đem ebook ra đọc, đọc xong cảm thấy bồi hồi lạ… Một câu truyện đi vào lòng người với những bài học trong tình yêu…

powered by performancing firefox

