Thiệt chả hiểu sao hôm nay lại viết blog, đáng ra là phải có chuyện gì hay sự kiện gì đó thì mới lại viết blog, nhưng hôm nay, chỉ có một số điều…

Buổi tối vừa ăn cơm xong, lên phòng bật nick Y!M, thấy có đến 3 mail, bật hòm thư lên thì thấy Yahoo vừa đổi lại mã nguồn hòm mail, thật tiện lợi. Đọc 3 mail thì đều đến từ blog của mình và đều từ nhóc Mai… Thì ra nhóc Mai vẫn thi thoảng ghé qua blog của mình, đọc những dòng cảm xúc của mình -> Ngượng quá. Rồi bật Status là “Đang nghe nhạc”. Thực ra chưa kịp bật nhạc lên đâu, mới đang xem tin tức thì 1 đống thứ lại ùa tới. Có 1 nick Nhóc nhếch nhắn tin lại cho mình. Nhóc nhếch là 1 người ghé qua và để lại comment trong blog… Rồi thì bỗng dưng nổi hứng qua blog của thằng bạn Dê xem nó có viết gì không, có bài viết mừng 2 năm ngày nó vô TP HCM. Vậy là đã 2 năm, nhanh thiệt nhanh…

Rồi, viết blog bi giờ phải có lý do, vì không phải ngày nào cũng chăm chăm gõ mấy cái việc vặt vãnh hàng ngày lên đây, thế thì chán chết… Hôm nay cũng có chuyện để nói đây…

Đã 2 tuần rồi, cứ đến buổi học thể dục, sau khi khởi động xong thì trời mưa và phải nghỉ thể dục. Đến hôm nay học thể dục, khởi động xong, tập luyện qua loa xong thì trời cũng lại mưa to, thế mới lạ kì. Hôm nay thằng Thanh có nói sẽ đi “giải quyết” cái vụ học bổng 990k của nó, thế là mình cùng em iu,  Yến lập thành 1 hội 4 người “giúp nó”. Trời mưa khá lâu, phải “trú tạm” ở quán chè trước cổng trường chờ trời mưa dứt thì mới đi. Đáng lẽ về lâu rồi, nhưng hum nay 2 bạn gái hơi bị máu đi chơi thế nên vẫn quyết đi… Về lấy xe rồi 4 đứa quyết định lên StarBow chơi Bowling. Trên đường đi thì trời vẫn lất phất mưa. Đi đến đoạn Láng thì trời mưa to quá, phải dừng xe lên vỉa hè đứng. Đứng trên đó vẫn bị mưa, ngó quanh quất thấy có quán cafe, gọi thèng Thanh vô đó, nó gật cái rồi phi vào… Đang đi giữa đường gặp mưa to, phải vô bừa 1 cái quán cafe nào trên đường. Quán nhỏ nhắn và ít người. Bên trong bày đặt theo 1 lối bình thường so với nhiều quán khác. Tuy nhiên vẫn thấy rất lịch sự và có phong cách của 1 quán cafe. Gọi nâu đá ngồi thưởng thức “mưa”. Cảm giác thiệt là thú vị khi mình ngồi bên trong ấm cúng nhìn ra ngoài đường qua ô cửa kính. Thấy mọi người hối hả chạy mưa, áo mưa lụp xụp và nhìn những đợt mưa phùn lướt qua… Ngồi 1 lúc thấy hết mưa rồi lại đi tiếp, lần này phi thẳng lên StarBow. Cưng bị lạnh nhưng không biết rằng.. mình còn bị lạnh hơn. Vì áo mình thì ướt hết, trong khi trời vừa mưa xong, người run lên từng đợt nhưng kệ, ham chơi hơn… Đến nơi xuống xe thì hết lạnh (hay lạnh nó ngấm vô người rồi cũng không biết), sau khi gửi xe thấy cưng co ro, thương ghê, chả biết làm sao vì tay mình động vô người cưng còn lạnh thêm… Thanh và Yến đi sau, mình phải hướng dẫn Thanh gửi xe rồi 4 đứa cùng đi lên tầng 2 chơi bowling… Vừa lên tấng 2, nhạc dồn hơi bị ác, cưng ngay lập tức bị ngộp, cảm thấy không thích, mình phải trấn an rồi dỗ mãi mới chịu chơi. 4 đứa chơi ném bowling ầm ầm, thật là vui vì đây là lần đầu tiên 3 đứa kia chơi bowling hay sao ý. Thực ra mình cũng chả hơn nhưng chơi lần thứ 3 rồi nên cũng không ngượng ngập khi ném. Động viên cưng chơi được 1 2 ván rồi kêu mệt quá nghỉ luôn. Chơi hết 1 game, Thanh máu quá chơi thêm 1 game nữa, thế là lại chiến tiếp. Thấy Yến hơi bị máu “phi” bowling… Chơi mãi tới 6 rưỡi mới thèm về, thằng Thanh có vẻ còn tiếc nuối hẹn tuần sau “chiến” tiếp. Đến bó tay. Trên đường về cưng bị lạnh nhưng mình thấy … “mát”, thế là phải đi từ từ trong khi thằng Thanh lai Yến phi mất hút. Cũng đúng thôi, 2 đứa nó làm sao mà đi chậm = mình dc:)). Về tới nhà mệt quá, ăn cơm xong chỉ muốn ngủ. Nhưng dù sao thì cũng tranh thủ viết blog 1 tí. Bài tập chưa làm, bài chưa ôn chưa chép chưa kiểm tra cũng chưa có chuẩn bị. Tuần sau bắt đầu thi rồi, bảo rằng tu chừa Net ra. Thấy tụi xung quanh học hành tử tế, ức chế phải cố mà theo, không thể thua kém. Thôi, kỳ này nhất định phải cố gắng đầu tư thời gian hơn nữa cho thi cử, cứ thi lại hoài cũng ngượng…

