Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, nhục như cái đục… Mất công gõ gõ suốt từ tối tới giờ vào cái bài này, đến lúc bấm Public thì nó mất hết dữ liệu, bố của nợ, đã ức chế còn ức chế hơn… căm thù IE.
Thôi thì biết sao giờ, đành cắn răng gõ lại thôi…

Tình hình là thế này, ngày mai đi hội diễn văn nghệ rồi, trong khi thèng cha … không biết hắn ở vị trí nào nữa, nói chung là hát chính, bắt anh em phải mặc áo trắng, quần đen, đút thùng – cái này còn trong khả năng chịu đựng – nhưng đến chỗ giầy đen + caravat thì em chịu rồi. Nguyên do là caravat thì tui không có, mà đi mua thì “KHÔNG BAO GIỜ”. Giầy đen thì càng không, thằng anh tui có nhưng giờ phát hiện ra chân mình thuộc loại ngoại cỡ. Thế chịu rồi. Mai cứ đút vô cái giầy vải cũ của mình, cứ đến coi sao, muốn làm gì đây thì làm…

Ngày kia tổ chức Trung Thu cả lớp, hình thức ăn uống nhậu nhẹt. Nói chung gần như tất cả đều ham, nhưng chỉ lo khoản 20k lệ phí… Thế mới khổ. Tự dưng cưng bảo kô đi, chán mất nửa tiết, sau không thèm chấp nữa, thây kệ, thix gì thì thix… Vậy là phải chạy bôn ba 1 mình, mệt đây. Quả này phải đi nạp tiền vô cellphone rồi, hix, tiền ơi tiền bỏ ta đi… Mệt mỏi quá, có ai thực sự có thể chia sẻ với mình bới gánh nặng không nhỉ? Chắc không rồi, không có gì là tuyệt đối trên đời này cả -> chấp nhận thôi.

Cả tối loay hoay nghịch lại Photoshop, vỡ ra nhiều điều. Thử đi thử lại mới tìm ra được 1 kiểu ưng ý. Nói chung mấy cái kiểu chữ nghệ thuật thì dùng 1 số chương trình khác làm vài giây là xong. Nếu tự design = PS thì mất thời gian phết, nhưng mà vui… Tạm thời làm tạm cái banner thay thế cái banner cũ của diễn đàn lớp, chỉ tạm thời thôi, vì mình cũng không
thix nó.. Cứ mang lên đây gọi là kỉ niệm vậy => This is my product

