Hô hô, hôm nay là thứ 7, từ sáng tới giờ đã lau xong 5 tấng nhà, vậy là hôm nay có thể là một ngày tự do, không phải làm gì, không bận việc gì đầu tiên sau những ngày suốt ngày đi và đi… Hôm nay có thể nói là hoàn toàn là 1 ngày của riêng mình, 1 ngày để nghỉ xả hơi, một ngày được dọn dẹp phòng, được làm những công việc mình thix, không bị gò bó chi cả… Chiều nay khoảng 3h sẽ đi cắt tóc, rồi về tắm rửa, chải chuốt… Tối nay tối thứ 7, không biết có nên đi chơi với Cưng không nhỉ? Cả tuần hầu như ngày nào mà chả có mặt nhà cưng, tối nay không biết có nên đi dạo chút chút cho mái thoải không hề… Nhưng tối nay anh Hòa ở trên này,  chắc phải đi chơi với anh ý. Nhưng ý chí đi chơi với cưng mãnh liệt hơn, chài, đáng lẽ hôm nay mình không phải lo nghĩ gì mới phải…

Mai có khi bắt tay vào 1 ngày của tuần mới (người ta thường bắt đầu từ thứ 2, nhưng tui thì thix bắt đầu vào Chủ Nhật hơn!). Chỉ vài hôm nữa thôi, mình sẽ không còn phải đi tập văn nghệ (đồng thời kết thúc luôn việc đi chơi sau buổi tập với cưng). Lúc đó sẽ không còn phải đi nhiều nữa, nhưng mà vẫn phải lo việc sắp tới của lớp, như tổ chức Trung Thu, hội trại, ban cán sự… Mấy cái đó thì cứ từ từ. Mặt khác, cũng phải chuẩn bị học thôi. Ngoài việc phải đuổi theo chương trình học ở lớp, mình phải học thêm 1 cái gì đó chứ. Phải học VB này, PHP này, làm homepage và banner cho 4rum lớp… Ôi, đáng ra hôm nay mình không phải lo nghĩ chi mới phải, cái cố tật không bỏ được rồi. Dù sao bi giờ mình cũng cảm thấy thoải mái (không hoàn toàn). Vì mình cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy bận rộn, tuy mệt nhưng khiến mình cảm thấy có ích nhiều hơn…

