Ngày này…

Cách đây 5 năm, 1 chiếc máy bay chở khách đâm cái “rầm” vô 2 tòa nhà cao chót vót ở Mỹ, nhiều người khóc và nhiều người đã … không còn được khóc…

Cách đây hơn 40 năm, 1 đứa bé gái khóc chào đời, và để đến hôm nay tôi được tặng hoa nhân ngày sinh nhật của … “BÁC GÁI”…

Hi hi, hôm nay sinh nhật bác Nga, lần đầu tiên trong đời tôi mua hoa tặng người khác(không tính ngày 20-11) và là lần thứ 2 tôi tặng quà người thân nhân ngày sinh nhật. Lần đầu là tặng sinh nhật mẹ cái hộp phấn hay sao ý, lâu lâu rồi.

Bi giờ “mới có” 11h tối, nhưng sao tôi mệt thế. Cả ngày hôm nay không làm gì nhiều. Sáng cố tình dậy muộn, cố ăn cho hết bát cơm sáng rồi phi đến lớp. Học lăng nhăng 4 tiết, 2 tiết cuối đi với Ngân họp đoàn chi chi đó. Thế hết buổi sáng.

Buổi chiều ngủ chết mệt đến gần 5h thì đến đón cưng đi tập văn nghệ tại trường. 5h30′ đúng giờ tập trung tới, lèo tèo vài người. Mãi nửa tiếng sau mới bắt đầu tiến hành tập. Mình chuyển sang bên hát tập thể. Tưởng vui ai dè chán chết. Cả lũ hát làm bè cho 2 anh hát. Ức chế. Cả bài hát được khoảng 4 câu -> nhục dần. Nhưng đó là vì hôm nay tập 1 bài đó thì thế thôi, còn 3 bài nữa hay sao ý. Tuy nhiên gào kiểu này tốn calo hơn tập làm tù binh trong múa nhiều:D… Sau đó khoảng 7h30′ đưa Trang về, rủ cưng đi mua hoa tặng bác. Trời se se lạnh nhưng mình … không thấy lạnh. Chả hiểu tại sao:D. 9h về đến nhà ăn cơm xong lên phòng. Định pót bài cho diễn đàn lớp nhưng chán, chả biết pót bài gì. Thôi, để hôm khác vậy. Giờ thấy mệt quá, hôm nay quyết định ngủ sớm…

