Bi giờ đang là 10 giờ kém 20 buổi tối thứ năm ngày 31 tháng 8. Mặc dù đã lắp Internet nhưng tôi không dám lên mạng nhiều vì còn nhiệm vụ khá nhiều phía trước…

Lúc chiều đi về gặp đội trưởng, anh báo 1 hung tin khiến mình khá choáng váng: “Mùng 4 phải nộp sản phẩm, do vậy mùng 3 tất cả phải hoàn tất và hoàn tất luôn cả ghép các đoạn + ghép nhạc…” Quá khó khăn cho ngày mùng 3. Nhưng trước mắt còn khó khăn hơn, tôi chưa làm được 1 phút nào của đội phổ cập tin học. Chỉ tại vụ xịt máy lần trước…

Do vậy bi giờ tôi đang cắm cổ mà làm, nhưng tôi lại cảm thấy lần này mình làm chất lượng hơn bao giờ hết… Mấy bữa trước quả thật đôi lúc tôi cảm thấy khá mệt mỏi vì không có hứng khởi làm. Cứ ngồi vào lại không muốn đụng vào flash nữa, nhưng tối nay, không hiểu sao, vừa làm vừa bật bài truyền thống của đội: “Hành khúc thanh niên tình nguyện” của Thế Hiển tôi lại cảm thấy hứng khởi hơn bao giờ hết…

Lời nhạc như thấm vào từng phần của con người tôi, khiến tôi có một quyết tâm phải hoàn thành tốt tác phẩm của mình, tôi như tìm lại được cảm xúc ban đầu. Một phần cũng vì đoạn mở đầu của tôi đã khá là ổn… Nào, bắt tay vào làm tiếp xem nào…

