Ôi, đã khá lâu rồi tôi chưa viết bài trong Nhật ký. Một phần vì quá bận, một phần vì mạng chưa có, mà có thì cũng rất khó pót bài. Hôm nay tranh thủ ra ngoài hàng viết 1 bài vậy…

Lâu khá lâu tôi không chăm pót bài như hồi đầu, nhưng những gì tôi pót đều được mọi người xem nhiệt tình. Lúc đầu tôi không hề muốn cho nhiều người biết về blog này, nhưng mọi người trên mạng biết, và xem. Sau đó để lại comment. Tôi thực sự cảm thấy vui. Tôi cứ nghĩ rằng muốn lưu lại những bài viết hay để cho mình sau này có thể đọc lại, cũng mong có ai đó xem những bài viết của mình, nhưng không ngờ có nhiều người quan tâm đến vậy. Có nhiều người chỉ đơn giản đọc và để lại comment để cảm ơn, hay một lời khen, góp ý, nhưng cũng có rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc của mình với mỗi bài viết đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì mình có thể giúp đỡ được ai đó. Rất cảm ơn các bạn. Giờ tôi mới biết một ý nghĩa khác của blog…

Hôm nay thật là đen đủi. Tối hôm qua không hiểu sao, cái ổ cứng tự dưng chết toi. Mang lên đội để sửa thì Format nhầm cái máy của cưng. Thế là công toi bao nhiêu ngày qua. Mất bao nhiêu ảnh mình lọc, mất bao nhiêu công lao… Nhưng giờ mất rồi thì đành cố làm lại chứ biết sao. Mặt khác vừa mới trả USB xong, biết lấy gì mà mang về làm đây. Thế là phải cố gắng gấp đôi rồi… Chạy đi chạy lại cả 2 ngày nay mà vẫn chưa đăng ký được ADSL, mặc dù đã mua NIC, modem rồi. Mệt quá…

