Hú hú, sáng vẫn như mọi ngày, dậy từ lúc 9h30′. Lau nhà duới xong rồi lên văn phòng khoa gặp anh Đặng. Anh ấy nói 1 tràng dài đến tận trưa luôn.

 Ăn cơm trưa xong lên xem nốt đĩa DVD “Cướp biển Caribe”. Xem xong lại bật nhạc lên nghe. Tự dưng nhớ cưng không tưởng, quyết định rút cellphone gọi điện cho cưng. Buôn gần 7 phút mà vẫn thấy… nhớ. Buôn xong thì ngủ chút…

Đến hình như gần 2h thì anh Quân gọi điện bảo qua đón anh ý cùng lên nhà Dương cụ với. Thế là đi luôn. Đến cả nhà Phương nữa, kẹp 3 đi.

Đến nhà Dương cụ lúc 3h, mãi lâu sau thì mọi người mới đến đông đủ. Thiếu mỗi anh Thanh vì bận thi. Người đến chậm nhất là anh Hùng… Rồi, buổi hôm nay rất quan trọng, phải bàn bạc với mọi người tất cả mọi điều, những gì mà cần phải làm và sẽ phải làm, hôm nay mình nói hơi bị nhiều. Kì lạ quá, trước khi đi tình nguyện mình đâu có “to gan” như thế này nhỉ? Kì lạ quá. Quả thực công việc trước mắt của cả đội khá nặng nề. Mình hơi lo về phần hoàn tất công việc của mọi người

Nói chung phải bàn giao 1 đoạn phim giới thiệu về toàn bộ hoạt động của đội TNTN hệ 6 trường mình. Khá là lắm tài liệu. Mình thì rất muốn đã làm thì phải làm cho tử tế, nhưng cũng rất lo. Không biết mọi người có thể làm được kô. Nếu một mình mình thì chắc chắn mình sẽ không làm. Vì thực sự nếu làm như vậy mình không có hứng thú bằng làm riêng cho cả đội. Nhưng thôi, nếu có cả đội quyết tâm cùng làm thì cũng thử xem sao.

Hôm nay mình đã nói gần như hết những gì mình cần nói. Chỉ có điều trước mắt thời gian quả thực quá gấp, không biết còn đủ thời gian không nữa. Mình thì còn chuẩn bị thi 2 môn vào mùng 4 và mùng 8 sắp tới, sau đó dự định về nhà chút.

Ôi, không biết thế nào nữa. Bao nhiêu là công việc, mệt thì thật là mệt.

Vừa đi gửi thư cho cưng, phải phi đi phi lại 2 lần về nhà mới gửi được cái thư. Tại sao tính mình hay quên thía hỉ?

