Sao lần nào viết cho riêng mình thì cũng nhằm lúc phải ở nhà 1 mình thế nhỉ? Đau quá đau. Chả lẽ lần nào viết cũng phải viết về “mắm muối” như mụ Huyền béo trong lớp nói! Thực ra thì tối nay mình ăn mỳ:D. Vì ăn cơm mãi cũng chán, tối nay làm 2 gói mì… Thôi, stop chuyện ăn uống lại đã, hãm hãm…

Đợt tình nguyện kéo dài đến hơn 2 tuần mà mình viết được có mấy ngày, khi nào rảnh rỗi phải mang nhật ký của đội pót lên blog vậy…

Dạo này bận quá bận, vì tham gia “gián tiếp” vào tình nguyện đợt 2 nên thi thoảng phải đi đến Minh Khai, và lại lười nên không ra mạng thường xuyên pót bài được…

Sao bi giờ viết cái gì nó cũng rời rạc thía nhỉ, có thể vì cái gì cũng muốn viết nhưng không đủ thời gian, hoặc chả biết viết rõ ràng cái gì, thế mới đau. Thôi được rồi, viết tình hình ngay hiện tại vậy.
Bi giờ tôi đang kiếm được 1 đống Avatar nữa, đang chờ nó tải về, khi chờ thì viết, khi xong lại quay sang kéo thả vào USB, thế nên không tập trung vào viết được, thế đó…
Hiện giờ tôi đang ở nhà 1 mình (đã 2 ngày nay rồi), tối 9h bác mới đi về, không đi chơi được đâu, không biết đi chơi với ai, nói chung Home Alone

Còn 1 chuyện cũng rất quan trọng: Ngu gì nói ra…

