Đã 4 ngày rồi chưa lên mạng viết blog. Có quá nhiều việc xảy ra luôn. Nhiều đến nỗi không tài nào mà nhớ hết được. Thôi chỉ nhắc qua thôi vậy

Bây giờ mọi người ngày càng vui vẻ hơn rất nhiều. Có vẻ như không ai muốn nghĩ tới ngày phải chia tay nhau. Mọi người đều quan tâm và chăm sóc nhau hết mình, không so đo tính toán. Được cái hơn nữa là rất nhiệt tình lên lớp.

Bây giờ mình đang “phụ trách” lớp ở Ủy ban. Thế là phụ trách luôn. Thực ra cũng khá mệt. Từ hôm kìa tới giờ mình chưa nghỉ 1 buổi nào. Buổi nào cũng chạy như cờ lông công. Chạy hết chỗ này lại chạy qua chỗ kia. Cả ngày chơi đủ 3 ca, tối về hò hét. Đến việc tắm giặt cũng không biết làm từ lúc nào nữa. Tất nhiên, tranh thủ được lúc nào thì tắm lúc đó, người hôi thì không chịu nổi.

 Hôm chủ nhật mở bữa liên hoan khá to, nhưng chả có gì thật sự ngon cả, vì thứ nào cũng có 1 chút thành ra không thứ gì ra thứ gì. Hôm đó mọi người xịt lọ hơn 1 nửa, đội trưởng thì thôi rồi, ông ý phun ra gần hết, đến tận tối vẫn còn kinh. Ấy quên, hôm nay lại quên mang ảnh đi pót lên rồi, chẹp… Kể tiếp, còn anh Anh thì ngủ 1 mạch đến chiều. Anh Nghĩa thì kinh hơn, ngủ 1 mạch đến chiều hôm sau luôn, thi thoảng dậy xem mình còn sống hay đang mơ rồi lại .. ngủ tiếp. Mình né uống rượu được bữa trưa, để giữ sức chiều đi chơi. Đến tối về gặp anh Khánh trên trường xuống thế là bị túm luôn, nhưng may mà kô xi nhê gì, tửu lượng khá mà… Uh ờ…. Thôi, quên gần hết rồi. Tối hôm qua mới thiệt sự là vui, mọi người bây giờ cùng nhau viết nhật ký chung của đội, rất nhiều ý tưởng vui nhộn. Anh Quân thì suốt ngày bật bài Miss you của Westlife, mình cũng không kém cạnh, Tonghua luôn mồm. Tối hôm qua trêu mọi người cười nôn ruột. Đến tối muộn rồi mà vẫn hò hét. Mọi lần giờ này kô sao, tự dưng hôm qua bị hàng xóm nhắc nhở, ngại ghê. Tối qua qua chỗ anh Quân nằm ngủ vì đội trưởng ngáy dữ quá. Chỗ anh Quân kô có chiếu, tối qua cũng kô có chăn gối gì, nhưng ngủ thế nào cũng được, bi giờ kô có đòi hỏi gì hết á.

Sáng nay dậy muộn, 7h30 mọi người mới ngủ dậy, tất nhiên trừ gấu mẹ vĩ đại (chị Dương) luôn dậy sớm rồi. Chắc vì hôm qua mệt quá. Mình sang UB nhưng các bác họp, thế là lên trường, một lúc anh Hùng điệu lại lên kêu về UB. Bác lại khất vì để các cô họp. Thế là bay ra đây. Thế, thôi giờ đi về, bb….

Có những bí mật mà chỉ 2 người biết 😀

