Đáng ra tối nay định lên mạng viết blog, nhưng lúc ăn cơm mệt quá không lên nữa. Chẹp, cứ tình hình lên mạng để viết blog ngoài hàng thế này chắc phá sản sớm quá, phải tìm cách lắp mạng ở nhà thôi.

Chiều nay ra Hang Dầu mua dép, tìm mãi chả thấy cái nào thật sự hay cả, lại mua lại cái dép xăng đan màu xanh mà mình đã đi từ hồi cấp 3. Hỏi giá nó hét 150k, choáng váng 1 lúc rồi mình cũng hét lại 95k. Nó bảo không được quay đầu đi luôn. Thấy nó bảo 110k được kô anh thì mình biết thể nào giá cũng xuống nữa, lắc đầu chuẩn bị đi tiếp thì thằng bé xuống giọn “Thôi bán cho anh”. Thế là nó quay vào lấy dép. Nhưng hình như ngày xưa mình mua hàng Vento chính hãng chỉ có 85k, kô nhớ rõ nữa. Thôi thì cho qua.

Sau đó chở Quỳnh ra hồ Tây dạo dạo chút, mua 2 hộp trà sữa ở đó mang về uống. Nói chuyện một lúc thì cũng đến tối mất rồi (7h) thế là phải về xem ại nồi cơm thế nào để còn hâm lại

Về đến nhà mở nồi cơm ra thì ôi thôi, thiu mất rồi, đổ đi vậy. Đổ đi khá nhiều, thế là phải cắm thêm 1 ống rưỡi gạo để sáng mai còn ăn sáng(quyết kô đổ cái gì đi nữa). Sau đó rửa 2 quả trứng còn lại đem luộc (chán rán rồi). Luộc nốt chỗ cải còn lại thế là được một bữa đầy đủ. Lại ăn quá no, hết sạch banh có điều giò còn khá nhiều

Rửa vài ba cái bát là xong. Còn túi rác mình bầy rachắc ngày mai đem ra trước cửa nhờ bác Lương đổ hộ về chiều. Vì sáng mai 10h mình đã phải tập trung tại trường rồi, mặc dù 2h mới đi. Trong khi đó rác nó chỉ kẻng vào chiều muộn thôi.

Sau đó lên phòng tắm rửa và cố gắng thay thật nhiều để giặt luôn 1 thể. Vừa phơi quần áo xong là lúc 10h15’. Bố khỉ, cái đĩa “giải cứu binh nhỉ Ryan” cóc xem được, hình như cũ quá rồi, bực cả mình, lại mất tiền ngu lần nữa. Khi nào phải cố gắng sắm cái TV 21inch và 1 cái đầu DVD trên phòngxem cho tiện:D. Nhưng đến lúc đó không biết để vào đâu….

