Buổi trưa cuống cuồng về nhà cuối cùng chả làm cái gì. Mọi người vẫn đang say giấc nồng. Sau đó tớ cùng Dũng (CLC) + anh Quân đến trường  xem lại mấy cái máy. Không ngờ nó mất thời gian dữ vậy, đến hơn 6 giờ mới về đến nhà. Đáng lẽ hôm nay những người ở nhà sẽ dọn bể nhưng lúc mình về vẫn chưa làm. Thấy bảo vướng “nhiều lý do”. Thôi thì thông cảm.

Lúc chiều có 2 lãnh đạo là bí thư Đặng và anh Hưởng đến. Bữa ăn tối nghe nói được “cải tiến” ồi. Mình cũng chưa biết cái độ cái tiến nó thía nào. Đến bữa, mọi người kéo hết ra ngoài quán cơm ăn. Chật kín bàn luôn.

Trò vui bắt đầu. Toàn đàn ông con trai với nhau chả lẽ ăn cơm suông, thế là bia được huy động. Đội trưởng và anh Việt đi mua trước. Bọn tớ đi cả thảy 4 lần. Mỗi lần gần 20 khìn. Bia không ngon = bia HP được nhưng mà cũng tạm. Méo mó có hơn không. Mình đang nhiệt tình thì Q bắt đầu “giật dây”. Không cho uống nữa. Thực ra không uống nữa thì chả sao mà uống nữa cũng chả sao. Bằng chứng đến giờ này vẫn ngồi đây đấy thôi. Anh Hưởng với anh Đặng khôn vãi. Uống gì mà ranh. Mình cứ nhiệt tình thì chắc chắn thiệt thân. 2 anh ý có khả năng tiếp cả lũ luôn, tât nhiên … chơi xấu. Cải thiện kiểu này vài bữa về chắc bụng lại tăng số quá (đã tăng bao h đâu mà lại:P)

Bây giờ tớ đang viết blog trong một hoàn cảnh hết sức thê thảm: Nóng hơn ngồi gần lò, mồ hôi như tắm. Muốn bật lắm rồi đây. Đội trưởng đang về nhà lấy máy tính và màn. Tối nay có vẻ kô nóng như tồi qua nhưng cũng không khá hơn mấy. Thôi, có lẽ tớ nên gọi bạn Phương vìa thôi, không thể chịu hơn nữa…. Hẹn gặp

