Thứ 2 ngày 10 tháng 7 năm 2006

Hôm nay là ngày thứ hai tình nguyện của tớ. Công việc phổ cập tin học của bọn tớ khá rõ ràng. Không cần quá cực khổ gì, chỉ là tinh thần chung là chính.
Sau 1 đêm gần như thức để chơi, sáng hôm nay, tớ cảm thấy mình kô thể dậy khi mọi người đã tỉnh lúc 6h30. Nhìn sang bên cạnh thấy đội trưởng vẫn ngủ và có vẻ chưa muốn dậy, thế là mình nướng thêm 1 chút, nhưng chả đủ là bao. Quyết định dậy đánh răng rửa mặt. Thấy nước đang mở, khoái quá gội đầu luôn. Xong rồi thì chả biết làm gì nữa. Không dám ăn sáng vì sáng ăn mì. Mà tớ thì rất sợ cái… nhà vệ sinh. Đành rằng kiểu gì cũng có ngày phải “thiền” trong đó nhưng cứ cố hạn chế càng ít càng tốt.
Chờ một lúc thì cả đội kéo nhau ra trường xem tình hình máy móc thế nào. Nói chung là không đến nỗi tệ lắm nhưng cần phải sửa sang lại. Cũng mất gần hết buổi sáng mà chưa xong. Nếu để mặc mình làm thì xong từ lâu. Nhưng vì nhiều lý do nên kô dám xung quá.
Tình hình trong nhà hết nước, thế là đội trưởng xin được trong UB xã 1 bình nước. Bê về luôn:D. Đến trưa thì đặt cơm ngoài. Đội trưởng cùng 3 cô gái ra ngoài đặt cơm mang về. Cơm không ngon nhưng đủ no. Nói chung là cũng ổn thôi. Ăn cơm xong mọi người kéo đi ngủ hết. 1 số chơi cờ. Tớ không khoái nên mò ra mạng đây nè. Không biết đến giờ làm gì chưa, phải về gấp kẻo lại có lỗi với mọi người…

